Multimedia Đọc Báo in

Sân vận động Buôn Ma Thuột mở cửa đón khán giả trở lại

16:40, 21/05/2020
Một tin vui đối với người hâm mộ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk là Sân vận động Buôn Ma Thuột sẽ mở cửa đón khán giả vào sân trong lượt trận đầu tiên của đội bóng trên sân nhà. 
 
Cụ thể vào lúc 15 giờ 30 ngày 13-6, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách Câu lạc bộ bóng đá Huế trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ hai, Giải hạng Nhất quốc gia 2020.
 
Khán giả đến Sân vận động Buôn Ma Thuột cổ vũ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk khi đội
Đông đảo khán giả đến Sân vận động Buôn Ma Thuột cổ vũ các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk thi đấu ở mùa giải 2019. (Ảnh minh họa)

Thông tin từ Ban tổ chức Sân vận động Buôn Ma Thuột cho biết, sau khi cân nhắc, xem xét tất cả các yếu tố liên quan đến diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19, Ban tổ chức đã quyết định cho phép khán giả được vào sân cổ vũ đội bóng, song phải đảm bảo tuân thủ các chỉ thị, quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế. Về phía Ban tổ chức sân sẽ thực hiện nghiêm túc khâu vệ sinh, khử khuẩn các khán đài cũng như bố trí tại khu vực cổng bán vé các dung dịch sát khuẩn theo như quy định.

Được biết, mùa giải 2019, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã giành thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước Câu lạc bộ bóng đá Huế nhờ các pha lập công của tiền vệ Lương Thanh Ngọc Lâm và tiền đạo Hổ.

 
Đăng Triều
 
 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.