Multimedia Đọc Báo in

Vòng 10, Giải hạng Nhất 2020: Đội bóng Đắk Lắk gặp khó

17:51, 23/09/2020
T rong khuôn khổ vòng đấu thứ 10, giai đoạn 1 của Giải hạng Nhất quốc gia 2020, ngày 25-9, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ hành quân đến sân khách gặp chủ nhà Long An.
 
Giới chuyên gia nhận định, đây là trận cầu khó khăn của các cầu thủ đến từ phố núi Ban Mê, bởi chủ nhà Long An đang hạ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để chen chân vào tốp 6 đội đứng đầu, chắc chắn cho một suất trụ hạng.
 
Trên bảng xếp hạng lúc này, Long An đang xếp vị trí 9, thua hai đội xếp trên là XM.Fico- YTL Tây Ninh và Bình Phước 2 điểm; thua đội xếp thứ 6 là Bóng đá Huế đúng một trận thắng. Long An đang đứng trước cơ hội rất lớn, bứt phá vươn lên nếu thắng Đắk Lắk, bởi cũng ở vòng đấu này XM.Fico- YTL Tây Ninh phải hành quân đến sân khách gặp đội đang đứng đầu bảng là Bà Rịa Vũng Tàu; trong khi đó Câu lạc bộ bóng đá Huế cũng tạm chia tay sân Tự Do để gặp đối thủ đang dốc toàn lực với mục tiêu bảo vệ vị trí thứ 5 trên trên bảng xếp hạng là An Giang.
 
Đội bóng Long An quyết tâm thắng để có cơ hội lọt vào tốp 6. Ảnh: VPF
Đội bóng Long An quyết tâm thắng để có cơ hội lọt vào tốp 6. Ảnh: VPF

Lợi thế tâm lý luôn vượt qua Đắk Lắk trên sân nhà (mùa giải 2019 thắng 3-2 và mùa giải 2018 thắng 1-0) sẽ giúp các học trò của Huấn luyện viên Phan Văn Giàu thi đấu hưng phấn, tự tin hơn. Trong khi đó ở chiến tuyến ngược lại, “Những chú voi Tây Nguyên” xếp áp chót và đang để toàn tâm, toàn ý cho cuộc chiến trụ hạng phía trước. 

 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.