Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: 200 vận động viên tham gia Giải việt dã năm 2021

09:19, 28/04/2021
Sáng 27-4, UBND huyện Krông Bông tổ chức Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại giai đoạn 2021 – 2030, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã huyện Krông Bông năm 2021.
 
Tham dự lễ phát động có đại diện lãnh đạo huyện, các phòng, ban và khoảng 500 vận động viên của 14 đơn vị trên địa bàn huyện.
 
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị Giải việt dã.
Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Giải việt dã.
 
Tham gia Giải việt dã của huyện năm 2021 có 200 vận động viên tranh tài ở các cự ly: 2 và 3 km cho nữ; 4 và 5 km cho nam. Ngoài ra, cán bộ lãnh đạo huyện và các ban, ngành, địa phương tham gia chạy phong trào nhằm cổ vũ cho các vận động viên tham gia chạy việt dã cũng như cổ động phong trào “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”.
Các vận động viên tham gia chạy việt dã.
Các vận động viên tham gia chạy việt dã.
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện Krông Bông đã phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tuyên truyền về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh…
 
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích trong cuộc thi việt dã.
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích giải việt dã.
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho xã Cư Đrăm; giải Nhì toàn đoàn cho xã Hòa Sơn; giải Ba toàn đoàn thuộc về xã Khuê Ngọc Điền và trao nhiều giải cá nhân, giải đồng đội cho các vận động viên, đơn vị đã đạt thành tích.
Khả Lê
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.