Multimedia Đọc Báo in

Khởi công đường điện thắp sáng cho 3 Đồn Cảnh sát bảo vệ biên giới Campuchia

18:17, 07/09/2016
Ngày 6-9, tại Đồn Biên phòng Sêrêpôk, UBND tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk và Ty Công an tỉnh Mundulkiri (Campuchia) đã phối hợp khởi công xây dựng đường điện thắp sáng cho 3 Đồn Cảnh sát bảo vệ biên giới tỉnh Mundulkiri.

Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh; Đại tá Phạm Quang Hùng, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh; Đại tá On Bun Na Rít, Phó Giám đốc Ty Công an tỉnh Mundulkiri và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành. 

Các đại biểu tham dự buổi lễ 

Công trình xây dựng đường điện và trạm hạ thế có chiều dài khoảng 3,3 km, lắp hai trạm hạ thế để 3 Đồn Cảnh sát bảo vệ biên giới của tỉnh Mundulkiri được sử dụng điện, có tổng kinh phí khoảng 4,7 tỷ đồng do UBND tỉnh đầu tư xây dựng. 
 
Do các Đồn Cảnh sát đặt ở xa trung tâm tỉnh Mundulkiri nên việc kéo điện cho các đồn này rất khó khăn, vì vậy Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đã đề xuất UBND tỉnh giúp đỡ các Đồn Cảnh sát nước bạn. Việc hỗ trợ này có ý nghĩa rất lớn, nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân 2 nước nói chung và lực lượng bảo vệ biên giới 2 nước nói riêng. 
 

Lãnh đạo UBND tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk và Ty Công an tỉnh Mundulkiri thực hiện nghi thức động thổ

Nhân dịp này, các đại biểu đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu và hy sinh ở khu vực Đồn Biên phòng Sêrêpôk. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc