Multimedia Đọc Báo in

Phòng Chính trị (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh):

Tiếp tục thực hiện hiệu quả Phong trào Thi đua Quyết thắng

18:06, 11/11/2017
Ngày 11-11, Phòng Chính trị (Bộ CHQS tỉnh) tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012 – 2017.
 
Đến dự đại hội có Đại tá Nguyễn Thanh Bình, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.
 
Các đại biểu tham dự đại hội
Các đại biểu tham dự đại hội
 
Trong 5 năm qua, Phòng Chính trị đã phát huy tích cực vai trò, chức năng của cơ quan làm tham mưu cho Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai có hiệu quả các hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị; góp phần xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, bảo đảm luôn là lực lượng trung thành, tin cậy của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.
 
Phòng đã tham mưu tổ chức các hội thi cấp tỉnh và tham gia các hội thi, hội thao do quân khu và UBND tỉnh tổ chức đạt kết quả cao; triển khai có chất lượng công tác cán bộ, xét thăng quân hàm, nâng lương cho trên 1.300 đồng chí; đề nghị sắp xếp, điều động, bổ nhiệm cho trên 1.000 trường hợp.
 
Đại tá Nguyễn Thanh Bình, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại đại hội
Đại tá Nguyễn Thanh Bình, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại đại hội
 
Cùng với đó, Phòng đã chỉ đạo quy tập 58 hài cốt liệt sỹ trong nước và 79 hài cốt liệt sỹ ở Campuchia; tiếp nhận và trả lời đơn thư, chế độ chính sách, tiếp đón thân nhân tìm mộ liệt sỹ tận tình chu đáo; chỉ đạo các tổ chức Đoàn xây dựng được 72 công trình thanh niên trị giá hàng trăm triệu đồng; kết nạp 450 thanh niên vào Đoàn, giới thiệu 220 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng…
 
Với những thành tích đạt được, Phòng Chính trị đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba, UBND tỉnh và Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tặng cờ dẫn đầu trong phong trào Thi đua Quyết thắng . 
 
Các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được khen thưởng tại đại hội
Các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được khen thưởng tại đại hội
 
Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phòng Chính trị đã trao Giấy khen tặng 26 tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào Thi đua Quyết thắng, giai đoạn 2012 – 2017. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.