Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiêm phòng vắc xin COVID-19 cho lực lượng tuyến đầu

20:24, 28/07/2021
Ngày 28-7, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (CHQS) tỉnh phối hợp với Sở Y tế tổ chức tiêm chủng vắc xin (mũi 2) cho 130 cán bộ, nhân viên khối 4 cơ quan và các đơn vị trực thuộc.
 
Do số lượng vắc xin chưa đủ để tiêm cho 100% quân số nên trước mắt ưu tiên cho những cán bộ, nhân viên có nguy cơ lây nhiễm cao đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly, cán bộ, nhân viên thường xuyên tiếp xúc với nhân dân để giải quyết các công việc… 
 
1
Khám sàng lọc cho bộ đội trước khi tiêm.
 
Đến nay, Bộ CHQS tỉnh đã tiêm chủng cho hơn 1.100 cán bộ, nhân viên; trong đó, đã tiêm mũi 1 cho 878 người, mũi 2 cho 224 người.
 
Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn, từ ngày 17-7, Bộ CHQS tỉnh đã chủ động các phương án phòng chống như: cấm trại trực 100% quân số, phun khử khuẩn phương tiện ra vào tại cổng tất cả các đơn vị;  khai báo y tế cho 100% quân số, cách ly y tế đối với cán bộ đi phép, đi công tác trở về đúng quy định. 
 
1
Cán bộ, nhân viên làm việc nơi tuyến đầu được ưu tiên tiêm phòng vắc xin COVID-19.

Trong thời gian tới, Bộ CHQS tỉnh sẽ tiếp tục tiêm phòng cho các đối tượng còn lại, với quyết tâm duy trì bảo đảm sức khỏe tốt nhất cho bộ đội để thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập, sẵn sàng chiến đấu cũng như tham gia phòng, chống dịch bệnh.

Khánh Hùng

 


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.