Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông" tại Đắk Lắk

16:45, 10/11/2017
Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, năm nay Đắk Lắk dự kiến tổ chức “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT)” tại Việt Nam năm 2017 vào ngày 24-11-2017, với chủ đề “Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại”.
 
f
Các tăng ni, phật tử cầu siêu cho các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại Chùa Sắc tứ Khải Đoan vào năm 2016.

Theo đó, Lễ tưởng niệm sẽ được tổ chức bằng hình thức sân khấu hóa tại Trung tâm văn hóa tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh vào ngày 24-11; Lễ cầu siêu tại Chùa Sắc tứ Khải Đoan vào ngày 25-11.

Mục đích của Lễ tưởng niệm là cảnh báo về thảm họa, hệ lụy để lại của TNGT đối với gia đình, người thân và xã hội; nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho người dân. Qua đó, góp phần thực hiện mục tiêu của tỉnh là giảm ít nhất 10% trên cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết, bị thương) do TNGT so với năm 2016.
 
Hoàng Tuyết
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.