Multimedia Đọc Báo in

Cảnh giác với thủ đoạn phạm tội mới

10:07, 08/07/2013

Ngày 3-7, Viện KSND tỉnh đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thành (SN 1966, trú tại khu phố 2, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP. Hồ Chí Minh) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thủ đoạn của Thành là giả danh cán bộ Công ty Điện lực Dak Lak, đến một số cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột để liên hệ kéo đường điện chiếu sáng ưu tiên độc lập. Thành thông tin cho các chủ cơ sở kinh doanh rằng hiện nay Công ty Điện lực Dak Lak đang tiến hành kéo đường dây ưu tiên không bị cúp điện; nếu cơ sở kinh doanh có nhu cầu thì Thành sẽ kéo cho, nhưng phải bồi dưỡng cho Thành một khoản tiền.

Chỉ trong 3 ngày (từ 29 đến 31-3), Nguyễn Văn Thành đã lừa đảo 4 cơ sở kinh doanh, gồm: Phòng khám nhi Tâm Đức (số 281 đường Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi); phòng khám bệnh của bác sĩ Tâm (số 30 đường Trần Nhật Duật); cửa hàng xăng dầu Hoàng Nam (số 308 đường Nguyễn Tất Thành) và quán bida Friend (số 3 Nguyễn Đình Chiểu), chiếm đoạt với tổng số tiền là 22 triệu đồng.

K.V.N


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.