Multimedia Đọc Báo in

Lãnh án tù vì giao cấu với trẻ em

16:55, 27/04/2016
Ngày 25-4, TAND huyện Krông Năng đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Tâm (SN 1992) và Hầu Thanh Bình (SN 1989), đều trú tại thôn Lộc Thiện, xã Phú Lộc (huyện Krông Năng) mỗi đối tượng 24 tháng tù giam về tội giao cấu với trẻ em.
 
Theo cáo trạng, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 6-11-2015, Bình đang ở chơi tại buôn Wiao (thị trấn Krông Năng) gọi điện nhờ Tâm chở về nhà. Trên đường từ xã Phú Lộc ra thị trấn Krông Năng, đến đoạn đường tổ dân phố 4, Tâm thấy 2 cháu N.N.H.N (SN 2002) và N.T.N.Q (SN 2001), đều trú tại phường Thống Nhất (TX. Buôn Hồ) thì ghé lại làm quen và xin số điện thoại. Sau đó, Bình và Tâm đến tán tỉnh và rủ hai cháu N. và Q. đi chơi. Tâm thuê nhà nghỉ cho N. và Q. vào tắm rửa; sau đó mua bia và đồ nhậu về phòng để cùng nhậu. Sau đó, Bình và Tâm đã thực hiện hành vi giao cấu với  hai cháu N. và Q.. Đến khoảng 23 giờ, tất cả cùng đi ăn khuya rồi trở lại nhà nghỉ và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu lần thứ hai. Vào ngày 7-11-2015, Tâm và Bình cùng đến nhà nghỉ và tiếp tục giao cấu với N. và Q. lần nữa, sau đó thanh toán tiền và ra về. Thấy con gái không về nhà, gia đình cháu N. đi tìm, phát hiện sự việc và trình báo Công an huyện Krông Năng, sau đó Tâm và Bình đã ra tự thú.
         
Nguyễn Thanh Phong
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.