Multimedia Đọc Báo in

Bắt một đối tượng truy nã trốn sang Lào

09:43, 10/04/2018

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - Công an tỉnh vừa truy bắt một đối tượng gây ra nhiều vụ cướp giật và lẩn trốn sang Lào. Đó là Cam Tuấn Đạt (SN 1981, thường trú thôn 7B, xã Ea Wy, huyện Ea H’leo).

Đạt là đối tượng đã từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cướp giật. Vào khoảng tháng 4-2012, Đạt cùng với hai đối tượng nữa đã gây ra nhiều vụ cướp giật trên địa bàn huyện Ea H’leo và cả ba đã bị Công an huyện điều tra bắt giữ. Sau đó, Đạt bị bệnh và được gia đình xin bảo lãnh về chữa bệnh. Lợi dụng lúc đang tại ngoại hắn đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị Công an huyện Ea H’leo ra lệnh truy nã.

 Qua xác minh truy tìm, biết Đạt đã lẩn trốn sang Lào, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - Công an tỉnh bằng các biện pháp nghiệp vụ đã điều được hắn về nước, bắt giữ giao cho Công an huyện Ea H’leo tiếp tục xử lý.   

Duy Hòa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.