Multimedia Đọc Báo in

Án chung thân cho đối tượng vận chuyển hơn 1 kg ma túy

17:23, 30/05/2019

Ngày 30-5, TAND tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Ngọc Minh (SN 1985, trú tại thôn Hợp Tiến, xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) án tù chung thân vì tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh, Trần Ngọc Minh là đối tượng nghiện ma túy, từng có 2 tiền án, đang sống lang thang ở Bình Dương và quen với đối tượng tên Đăng (không rõ nhân thân, lai lịch).

c
Bị cáo Trần Ngọc Minh tại phiên tòa xử sơ thẩm

Sáng ngày 27-10-2018, Đăng gọi điện thoại thoại nhờ Minh lên TP. Buôn Ma Thuột lấy một chiếc ba lô bên trong có chứa ma túy đem giao cho một người tên Hùng, xong việc về sẽ được trả 10 triệu đồng.

Trưa ngày 28-10-2018, Minh được Đăng hướng dẫn đến phòng số 5, tầng 2 của nhà nghỉ 555 (địa chỉ 01, đường Giải Phóng, TP. Buôn Ma Thuột) lấy một chiếc ba lô màu xanh để sẵn trên giường đem đến giao cho Hùng đang thuê phòng ở nhà nghỉ 555 (địa chỉ 130A, đường Giải Phóng, TP. Buôn Ma Thuột). Trên đường đi thì Minh bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phát hiện bắt giữ. Kiểm tra bên trong chiếc ba lô, lực lượng chức năng phát hiện có 1.010,9 gam ma túy các loại (gồm: 700 gam Heroine và 310,9 gam Methamphetamine).

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.