Multimedia Đọc Báo in

Xử lý hai thanh niên đánh Cảnh sát Cơ động

10:53, 16/04/2020

Công an TP. Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ để xử lý hai đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 15-4, trên đường Nguyễn Tất Thành (đoạn giao với đường Ama Jhao - TP. Buôn Ma Thuột), tổ công tác của Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh phát hiện 3 thanh niên cùng đi trên một chiếc xe máy mà không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19 nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, hai người trên xe đã không chấp hành mà lao vào giằng co, chống đối, đánh lại lực lượng Cảnh sát Cơ động rồi rút chìa khóa xe công vụ ném ra đường.

Ngay sau đó, tổ công tác đã nhanh chóng khống chế đối tượng đưa về trụ sở Công an phường Tân Lập làm việc. 

f 
Hai đối tượng Cư và Dễ tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận tên là Phạm Cư (SN 1990) và Trương Dễ (SN 1993), cùng có hộ khẩu thường trú tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế, vào Đắk Lắk làm thuê cho một xưởng gỗ ở phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột. Trưa 15-4 Cư, Dễ cùng một số người khác tổ chức ăn nhậu, sau đó cá cược với nhau về số cân nặng của Cư và Dễ. Sau đó, Cư điều khiển xe máy chở Dễ cùng một người khác đi từ đường Ama Jhao ra đường Nguyễn Tất Thành tìm bàn cân để cân xem ai nặng hơn thì xảy ra sự việc trên.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.