Multimedia Đọc Báo in

Lừa đảo trúng vé số để chiếm đoạt tiền

21:35, 13/10/2020

Ngày 12-10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện M’Drắk đã tiến hành triệu tập đối tượng Bùi Cao Cường (SN 1964, trú TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Qua đấu tranh, bước đầu Cường khai nhận đã điều khiển xe mô tô SH màu trắng biển kiểm soát 79Z1 - 433.76 từ Khánh Hòa đến huyện M'Drắk tìm những người bán vé số dạo lớn tuổi hoặc khuyết tật giả vờ mua, sau đó dùng vé số giả trúng thưởng (đã được cạo, tẩy xóa, dán đè số) để đổi lấy tiền. Bằng thủ đoạn trên, Cường đã lừa được rất nhiều người bán vé số dạo trên địa bàn huyện M’Drắk. Hiện đã có 2 người dân đến Công an huyện để trình báo. 

mm

Đối tượng Bùi Cao Cường.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện M’Drắk thông báo ai là người bị hại do đối tượng Cường lừa đảo như trên thì đến trình báo để lực lượng chức năng xác minh, mở rộng điều tra và làm rõ.

                                            Võ Trường

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.