Multimedia Đọc Báo in

Chèo kéo khách gửi xe hội chợ

08:49, 08/08/2014
Trong những năm gần đây, các hội chợ thương mại thường xuyên được tổ chức. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm cũng như kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những việc đã làm được, trong những điều khiến người dân chưa hài lòng có tình trạng chèo kéo khách của các điểm giữ xe bên ngoài khuôn viên hội chợ.
 
Đơn cử như trong dịp diễn ra Hội chợ Thương mại và Thời trang Dak Lak năm 2014, được tổ chức tại khu đất trống trên đường Nguyễn Tất Thành, TP.Buôn Ma Thuột từ ngày 22-7 đến 29-7-2014, rất nhiều người dân tỏ ra không hài lòng với nạn chèo kéo này.

Chị L.T.T.A., một người dân phường Thành Nhất (TP. Buôn Ma Thuột) bức xúc: Xe chị đang chạy cách cổng hội chợ khoảng 100 m, anh nhân viên giữ xe bất ngờ chạy thẳng ra giữa lòng đường để lôi kéo vào gửi xe, mặc dù chị không có ý định tham quan hội chợ nhưng vẫn bị “túm” đuôi xe và “mời” vào gửi. Không chỉ riêng chị A. mà còn rất nhiều người dân khác cũng phản ánh tình trạng bị “mời” gửi xe ngay khi đang chạy giữa lòng đường. Việc làm này của các nhân viên giữ xe gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông và làm mất mỹ quan đô thị. Đề nghị cơ quan chức năng cần quan tâm đến vấn đề này để chấn chỉnh và tổ chức các hội chợ tiếp theo thành công hơn.

   Thảo Nguyên 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.