Multimedia Đọc Báo in

Các đơn vị kinh doanh vận tải đáp ứng nhu cầu đưa du khách đến Đắk Lắk

14:51, 27/07/2017

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh, các đơn vị kinh doanh vận tải đã góp phần đáng kể trong việc đáp ứng nhu cầu đưa du khách đến Đắk Lắk bằng nhiều tuyến đường bộ được kết nối trong cả nước.

Hiện nay trên địa bàn toàn tỉnh có 108 đơn vị kinh doanh vận tải (hành khách, hàng hóa) với 270 tuyến liên tỉnh và 11 tuyến nội tỉnh. Đặc biệt, vận tải hành khách bằng xe buýt có 29 tuyến tới tất cả các huyện, thị xã, thành phố và 6 huyện của tỉnh Đắk Nông với tổng số 255 xe. Vận tải bằng taxi có 9 đơn vị đăng ký kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đi lại thuận lợi, kịp thời cho du khách.

Các đơn vị...
Các đơn vị vận tải kết nối với các tỉnh thành trong cả nước đưa đón du khách đến Buôn Đôn. Ảnh minh họa

Được biết, 6 tháng đầu năm 2017, lượng khách du lịch đến Đắk Lắk đạt trên 350.000 lượt, tăng hơn 10,31% so với cùng kỳ. Trong đó có hơn 80% lượt khách sử dụng phương tiện vận tải đường bộ do các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn Đắk Lắk kết nối với các tỉnh, thành trong cả nước vận chuyển.                                                                                   

Phương Đình  
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.