Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pak: rà soát trên 2.500 đối tượng có công theo Chỉ thị 23 của Thủ tướng Chính phủ

09:21, 20/05/2014

Phòng Lao động Thương binh & Xã hội huyện Krông Pak cho biết, đợt này có 2.552 đối tượng chính sách có công của 16 xã, thị trấn thuộc diện rà soát theo Chỉ thị 23- ngày 27-10-2013 của Thủ tướng Chính phủ.

Lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh & Xã hội huyện Kr ông Pak thăm thân nhân Liệt sĩ Nguyễn  Đình Long (thôn 6, xã Vụ Bổn)
Lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh & Xã hội huyện Krông Pak thăm thân nhân Liệt sĩ Nguyễn Đình Long (thôn 6, xã Vụ Bổn)
Theo đó có 1.119 đối tượng liệt sĩ, 678 thương binh, 194 bệnh binh, 126 gia đình có công với cách mạng, 226 trường hợp nhiễm chất độc hóa học, 5 Mẹ Việt Nam Anh hùng, 33 chế độ tuất đối với người có công và 172 thanh niên xung phong.
 
Để không bỏ sót đối tượng, huyện đã thành lập Ban Chỉ đạo rà soát do Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng Ban. Theo đó đã phân công nhiệm vụ cụ thể và địa bàn phụ trách cho từng thành viên để đôn đốc thực hiện; đồng thời tập huấn nghiệp vụ cho lãnh đạo và cán bộ chuyên trách công tác lao động thương binh xã hội các xã, thị trấn. Cùng với đó, huyện cũng đã chọn xã Ea Kênh tổ chức rà soát điểm, sau đó rút kinh nghiệm, nhân rộng toàn huyện, phấn đấu hoàn thành  trước ngày 30-7-2014. 
 
Nguyên Hoa  
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.