Multimedia Đọc Báo in

Ea Sin mời gọi

16:07, 02/02/2024

Ngày 1/2, Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ea Sin, huyện Krông Búk và các đơn vị đồng hành tổ chức Lễ hội du lịch thác năm 2024 với chủ đề “Ea Sin mời gọi” và chương trình Xuân Giáp Thìn 2024 “Đong đầy yêu thương”

Xã Ea Sin có nhiều tiềm năng về du lịch sinh thái với hệ thống hồ đập, thác nước, cảnh quan núi rừng tự nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Những năm qua, du lịch cộng đồng được tổ chức tại xã Ea Sin đã thu hút đông đảo nhân dân, du khách yêu mến bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa, ẩm thực độc đáo.

tt
Giao lưu lửa trại truyền thống tại Lễ hội du lịch thác.

Tại chương trình, các đại biểu và du khách đã được giới thiệu, tham quan, hướng dẫn quy trình thực hiện các sản phẩm truyền thống của địa phương như: rượu cần, dệt thổ cẩm, mây tre đan...

Đến với Lễ hội du lịch thác năm 2024, nhân dân và du khách còn được tham quan, thưởng lãm không gian văn hóa rực rỡ sắc màu của Đêm hội lửa trại “Nối vòng tay lớn”; thưởng thức các món ăn truyền thống đậm đà bản sắc của người địa phương; thả hồn trong hương sắc mùa xuân ngắm thác Ea Brơ và các cụm thác trên địa bàn xã.

tt
Đêm hội  lửa trại thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm, tham quan.

Đây là lần đầu tiên xã Ea Sin tổ chức Lễ hội du lịch thác và dự kiến sẽ là hoạt động thường niên của địa phương, trở thành sản phẩm văn hóa du lịch đặc trưng, mang bản sắc và thương hiệu riêng có của xã Ea Sin. Với nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc, lễ hội năm nay đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách và người dân, từ đó phát huy thế mạnh của địa phương, tạo lợi thế thu hút đầu tư, phát triển du lịch.

tt
Lãnh đạo địa phương và nhà hảo tâm quà cho người nghèo.

Nhân dịp này, các mạnh thường quân, doanh nghiệp đã trao 140 suất quà, với tổng trị giá 80 triệu đồng cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.