Multimedia Đọc Báo in

Hơn 2.800 chương trình khuyến mãi được thực hiện trong “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022”.

10:27, 22/12/2022

Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 – Vietnam Grand Sale 2022” được tổ chức từ ngày 15/11/2022 đến ngày 22/12/2022 trên phạm vi toàn quốc.

Tại tỉnh Đắk Lắk, trong “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022” có 2.836 chương trình khuyến mãi được thực hiện. Nhiều trung tâm mua sắm, cửa hàng, hệ thống siêu thị đã kích hoạt chương trình khuyến mãi, treo bảng giảm giá, khuyến mãi với mức giảm phổ biến từ 35-100%.

Khách mua hàng khuyến mãi tại siêu thị MM Mega market Buôn Ma Thuột
Khách mua hàng khuyến mãi tại siêu thị MM Mega market Buôn Ma Thuột.

Thông qua chương trình này, các doanh nghiệp đã chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mãi với nội dung đa dạng, hấp dẫn. Qua đó kích cầu thị trường tiêu dùng, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; đồng thời nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa và dịch vụ.

Chương trình “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022” do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức. Với chương trình này, các thương nhân trên toàn quốc được thực hiện chương trình khuyến mại với hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại lên đến 100%.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.