Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Doanh nghiệp và Đầu tư giữa Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên sẽ được tổ chức tại Đắk Lắk

16:48, 26/03/2024

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức Hội nghị Doanh nghiệp và Đầu tư giữa Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên (gọi tắt là Hội nghị).

Theo đó, Hội nghị sẽ được tổ chức vào ngày 16 và 17/4/2024 tại trụ sở HĐND, UBND tỉnh Đắk Lắk, với các chủ đề về: thương mại, đầu tư, giáo dục, y tế, du lịch và công nghệ thông tin.

Hội nghị dự kiến sẽ có khoảng 270 đại biểu trong và ngoài nước tham dự, trong đó có các đại biểu đến từ Ấn Độ, các bộ, ngành, các tỉnh Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum…

Chương trình gặp gỡ doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và Bang Odisha - Ấn Độ
Các đại biểu trao đổi cơ hội hợp tác đầu tư tại Chương trình gặp gỡ doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và Bang Odisha - Ấn Độ.

Mục đích tổ chức Hội nghị lần này nhằm thúc đẩy, tăng cường hợp tác với các đối tác Ấn Độ trên các lĩnh vực thương mại, đầu tư, du lịch, giáo dục, y tế, công nghệ thông tin. Đồng thời thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 09/KH-UBND, ngày 11/1/2024 về triển khai công tác đối ngoại trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Để Hội nghị diễn ra thành công, UBND tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ngành, đơn vị để thực hiện đảm bảo yêu cầu công tác tổ chức Hội nghị diễn ra trang trọng, tiết kiệm, hiệu quả, đúng quy định và phù hợp với điều kiện thực tế của tỉnh. Đồng thời phát huy được vai trò chủ động, tích cực của các cơ quan liên quan trên địa bàn tỉnh trong xúc tiến quan hệ hợp tác với Ấn Độ.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc