Multimedia Đọc Báo in

Đồng hành cùng Phụ nữ Việt, KienlongBank triển khai gói vay ưu đãi

18:08, 11/01/2024

Trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ không chỉ là “tay hòm chìa khóa” của gia đình, mà còn tham gia phát triển kinh tế cùng các hoạt động văn hóa, xã hội. Thấu hiểu nhu cầu và tiềm năng phát triển của khách hàng nữ, KienlongBank luôn dành nhiều sự ưu ái bằng các sản phẩm, dịch vụ cùng nhiều chính sách ưu đãi, đồng hành cùng phụ nữ Việt.

Mới đây, KienlongBank đã chính thức triển khai gói tín dụng ưu đãi dành cho các khách hàng nữ là Hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ cấp xã/phường/thị trấn tại khu vực các tỉnh Đắk Lắk, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định. Đây là sản phẩm mang đậm tính nhân văn cùng giá trị cốt lõi Tâm – Tín – Kiên – Xanh mà KienlongBank luôn đem đến cho cộng đồng. KienlongBank thiết kế, may đo riêng những ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng nữ, tạo điều kiện thuận lợi để chị em có cơ hội tiếp cận được nguồn vốn vay ưu đãi một cách nhanh nhất. Ngân hàng hoàn toàn không yêu cầu tài sản đảm bảo, với mức thu nhập chỉ từ 3,5 triệu đồng, khách hàng đã có thể tham gia chương trình. Thời gian cho vay lên đến 60 tháng, hồ sơ thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng...  

KienlongBank luôn dành nhiều sự ưu ái bằng các sản phẩm, dịch vụ cùng nhiều chính sách ưu đãi, đồng hành cùng phụ nữ Việt.
KienlongBank luôn dành nhiều sự ưu ái bằng các sản phẩm, dịch vụ cùng nhiều chính sách ưu đãi, đồng hành cùng phụ nữ Việt.

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, KienlongBank tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ căn cứ trên nhu cầu thực tế của khách hàng theo hướng đơn giản, linh hoạt và mang lại lợi ích tối ưu. Với việc ra mắt chương trình trên, KienlongBank mong muốn hỗ trợ khách hàng nữ bổ sung nguồn vốn để phục vụ các nhu cầu của đời sống, phát triển kinh tế, đồng thời trải nghiệm các ưu đãi cùng dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, từ đó mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Thông qua chính sách ưu đãi, KienlongBank mong muốn hỗ trợ khách hàng nữ bổ sung nguồn vốn để phục vụ các nhu cầu của đời sống, phát triển kinh tế.
Thông qua chính sách ưu đãi, KienlongBank mong muốn hỗ trợ khách hàng nữ bổ sung nguồn vốn để phục vụ các nhu cầu của đời sống, phát triển kinh tế.

Bên cạnh ưu đãi về tín dụng, khách hàng có tài khoản thanh toán tại KienlongBank sẽ được miễn phí hoàn toàn khi thực hiện giao dịch chuyển tiền trong nước bằng VND qua các kênh: Mobile Banking, Internet Banking. Chính sách này áp dụng đối với cả dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài hệ thống KienlongBank. Song song với chính sách miễn phí chuyển tiền, khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ Mobile Banking, Internet Banking sẽ được hưởng một loạt các chính sách ưu đãi khác như: miễn phí đăng ký, miễn phí quản lý tài khoản hàng tháng…

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, Quý khách hàng có thể liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch KienlongBank hoặc hotline: 1900 6929.

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.