Multimedia Đọc Báo in

Lễ viếng Đài tưởng niệm các Liệt sỹ Giao bưu – Thông tin liên lạc Tây Nguyên

11:01, 02/02/2024

Sáng 2/2, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ viếng Đài tưởng niệm các Liệt sỹ Giao bưu – Thông tin liên lạc Tây Nguyên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tham dự lễ viếng có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Đắk Lắk, Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk cùng các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh.

Tại lễ viếng, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ giao bưu - thông tin liên lạc đã anh dũng hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.
Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Đài tưởng niệm các Liệt sỹ Giao bưu – Thông tin liên lạc Tây Nguyên được xây dựng tại khu vực Đèo Hà Lan (thị xã Buôn Hồ) là nơi tưởng nhớ, ghi danh hơn 600 chiến sỹ Giao bưu - Thông tin liên lạc của các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng đã anh dũng hy sinh trên chiến trường Tây Nguyên. 

Đây là hoạt động truyền thống, được Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hằng năm, tri ân các Anh hùng liệt sỹ, nhắc nhớ các thế hệ hôm nay gìn giữ thành quả cách mạng mà cha ông đã đổ xương máu để giành được.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc