Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh làm việc với Báo Lao động về công tác thông tin, tuyên truyền

16:31, 20/03/2024

Sáng 20/3, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với Đoàn công tác của Báo Lao động để trao đổi thông tin, tuyên truyền.

Tham dự buổi làm việc có Tổng Biên tập Báo Lao động Nguyễn Ngọc Hiển cùng các thành viên đoàn công tác. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tiếp và làm việc với đoàn.

Các đại biểu tham dự buổi làm việc.
Các đại biểu tham dự buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện UBND tỉnh đã thông tin với Đoàn công tác Báo Lao động về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trong thời gian qua, Báo Lao động đã thực hiện tốt các chương trình truyền thông với tỉnh, đã tham gia phối hợp tuyên truyền tích cực các sự kiện lớn của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại buổi làm việc.

Tổng Biên tập Báo Lao động Nguyễn Ngọc Hiển giới thiệu khái quát về Báo Lao động - cơ quan ngôn luận của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động. Đồng thời bày tỏ ấn tượng với những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Tổng Biên tập Báo Lao Động cũng trao đổi về việc ký kết hợp tác cung cấp thông tin tuyên truyền giữa hai đơn vị để hợp tác nhiều hơn trong các hoạt động truyền thông, quảng bá thành tựu phát triển của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực. Đồng thời mong muốn UBND tỉnh tạo điều kiện để Báo Lao động thành lập Văn phòng đại diện tại tỉnh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, số lượng các tin, bài phản ánh, tuyên truyền về địa phương đến đông đảo bạn đọc trong và ngoài tỉnh.

Tổng Biên tập Báo Lao động Nguyễn Ngọc Hiển
Tổng Biên tập Báo Lao động Nguyễn Ngọc Hiển trao đổi về việc thành lập Văn phòng đại diện tại Đắk Lắk.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đánh giá cao hoạt động cũng như công tác phối hợp truyền thông của Báo Lao động đối với tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua. Cùng với các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương hoạt động trên địa bàn, công tác thông tin, tuyên truyền của Báo Lao động đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao vị thế địa phương, củng cố niềm tin của các tầng lớp nhân dân vào sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh. Đồng chí cũng giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với đầu mối của Báo Lao động nghiên cứu, tham mưu triển khai thực hiện việc ký kết hợp tác cung cấp thông tin tuyên truyền giữa UBND tỉnh với Báo Lao động và tạo điều kiện, hỗ trợ thủ tục để thành lập Văn phòng Báo Lao động tại tỉnh.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc