Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn: Làm rõ nguyên nhân một nữ sinh tử vong

17:43, 08/04/2024

Ngày 8/4, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Buôn Đôn xác nhận, một nữ sinh lớp 7 của Trường THCS Lê Hồng Phong trên địa bàn huyện vừa tử vong tại bệnh viện.

Theo vị lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Buôn Đôn, nữ sinh đã gục xuống trong tiết học thể dục và nhanh chóng được thầy cô đưa đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn rồi chuyển đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, nhưng đáng tiếc nữ sinh đã tử vong.

Trường THCS Lê Hồng Phong nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thảo Anh
Trường THCS Lê Hồng Phong, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thảo Anh

Đơn vị đã báo sự việc với cơ quan chức năng; nguyên nhân tử vong của nữ sinh chưa được kết luận, làm rõ. Phòng GD&ĐT huyện đã yêu cầu giáo viên dạy thể dục làm bản tường trình chi tiết vụ việc và đang chờ nhà trường báo cáo lên.

Còn theo lãnh đạo Trường THCS Lê Hồng Phong (xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn) xác nhận, vào sáng nay (ngày 8/4), lớp 7A có tiết học thể dục. Thời điểm này, em H.B. mới khởi động được một lúc đã bất ngờ ngã xuống đất. Dù được thầy cô khẩn trương đưa đi cấp cứu nhưng rất tiếc, nữ sinh đã không qua khỏi.

Hiện nay, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp làm rõ.

Được biết, gia đình em H.B. thuộc diện khó khăn. Khi biết thông tin sự việc, lãnh đạo xã Ea Huar đã đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ một phần kinh phí giúp gia đình lo hậu sự.

Song Quỳnh


Ý kiến bạn đọc