Multimedia Đọc Báo in

Cử tri Đồn Biên phòng Sêrêpốk bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

15:53, 21/05/2016

Được sự cho phép của Ủy ban bầu cử tỉnh, ngày 21-5, cử tri Đồn Biên phòng Sêrêpốk, thuộc đơn vị bầu cử số 11 (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) đã nô nức đi bầu cử sớm trước một ngày so với với quy định chung của cả nước nhằm phục vụ cho nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới.

Các cử tri tìm hiểu thông tin ứng cử viên trước lúc bỏ phiếu.

Công tác tiến hành bầu cử diễn ra nghiêm túc, trật tự, đúng theo các trình tự, thủ tục quy định. Cử tri là cán bộ, chiến sĩ của Đồn tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu ở 3 cấp: Quốc hội, HĐND tỉnh và HĐND huyện.

Tổ bầu cử kiểm tra hòm phiếu.

Trong số các ứng cử viên HĐND tỉnh và huyện, Bộ đội biên phòng có 1 ứng ứng viên cấp tỉnh; Đồn Biên phòng Sêrêpốk vinh dự có 1 ứng cử viên cấp huyện. Để bảo đảm quyền lợi, nghĩa vụ của công dân đối những cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, bảo vệ địa bàn, tổ bầu cử đã huy động phương tiện, đưa cử tri về bỏ phiếu, sau đó tiếp tục thực hiện nhiệm vụ.

Các cử tri tiến hành bỏ phiếu.

Tại Đồn biên phòng đi bầu cử lần này cử tri nhiều tuổi nhất là Nguyễn Đức Lập (SN 1965) và cử tri trẻ tuổi nhất là Lý Thanh Tùng (SN 1997). Việc bỏ phiếu chính thức bắt đầu vào lúc 7giờ 30 phút và kết thúc sau một giờ; tỷ lệ cử tri bỏ phiếu đạt 100%.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc