Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Dak Lak: Kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

20:39, 28/12/2011

Ngày 28-12, Công ty Điện lực Dak Lak đã tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Ông Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Đình Thanh, Tổng Giám đốc Công ty Điện lực miền Trung, Mẹ Việt Nam Anh hùng Thái Thị Tài (Công ty Điện lực Dak Lak nhận phụng dưỡng); đại diện các sở, ngành, khách hàng tiêu thụ điện năng lớn cùng hơn 140 cán bộ công nhân viên đại diện cho gần 1000 lao động thuộc ngành điện đã về dự.

Ông Y Dhăm Ê nuol biểu dương thành tích của tập thể CBCNV ngành điện địa phương vượt khó vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ

Công ty Điện lực Dak Lak (PC Dak Lak) trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), tiền thân là Sở Quản lý và phân phối điện tỉnh Dak Lak, được thành lập ngày 28-12-1976. Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty đã và đang quản lý, vận hành 13 trạm biến áp trung gian, gần 3.000 trạm biến áp phụ tải, trên 3.500km đường dây trung thế, gần 4.000km đường dây hạ thế, hơn 370 ngàn khách hàng với sản lượng điện thương phẩm năm 2011 gần 740 triệu kWh. Đến nay, đã có 95% người dân trên địa bàn tỉnh được sử dụng điện, trong đó, những xã vùng sâu, đường sá đi lại khó khăn như Cư San, Ea Trang (huyện M’Drak), Ia R’vê, Ya Lốp (Ea Súp)... đều đã có điện.

Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm

Cùng với việc xây dựng lưới điện phục vụ cho các thôn, buôn trong tỉnh, công tác tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn cũng được Công ty Điện lực Dak Lak chú trọng triển khai. Hiện, đã có 37/43 tổ chức kinh doanh bán lẻ điện năng trên địa bàn tỉnh bàn giao lưới điện và khách hàng về cho ngành điện quản lý, với số lượng gần 80.000 khách hàng. Để bảo đảm cho nhân dân được sử dụng điện an toàn, ổn định với chất lượng tốt và trả tiền điện đúng giá Nhà nước qui định, sau tiếp nhận, đơn vị đã tiến hành cải tạo, sửa chữa lưới điện, thay mới công tơ, hệ thống dây dẫn cũ nát, trạm biến áp… phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Y Dhăm Ênuol trao Huân chương Lao động hạng Nhì tặng Công ty

Trao Cờ thi đua của UBND tỉnh tặng tập thể công ty

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, ông Y Dhăm Enuôl đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể công ty; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể công ty và cá nhân ông Nguyễn Đức Trọng, Giám đốc Công ty Điện lực Dak Lak; nhiều tập thể, cá nhân khác cũng được được tặng Cờ thi đua, Bằng, giấy khen của tỉnh, ngành.


B.Đ.K
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.