Multimedia Đọc Báo in

Đội Trường Đại học Tây Nguyên 1 đoạt giải Nhất “Hành trình Vì khát vọng Việt” khu vực Tây Nguyên

21:34, 02/11/2013

Ngày 1-11, tại TP. Buôn Ma Thuột, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Trung Nguyên đã tổ chức chương trình "Hành trình vì khát vọng Việt” khu vực Tây Nguyên. Hơn 600 sinh viên các trường ĐH và CĐ trên địa bàn thành phố đã tham dự.

a
Đại diện tập đoàn Trung Nguyên tặng tượng trưng 21.000 cuốn sách làm giàu bền vững cho sinh viên

Với mục tiêu mang lại một sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho các bạn trẻ phát huy tinh thần sáng tạo, khơi gợi đam mê và thực hiện ước mơ, "Hành trình vì khát vọng Việt” đã trao tặng 21.000 quyển sách làm giàu bền vững, trong đó có 15.000 quyển sách Nghĩ giàu làm giàu (của tác giả Napoleon Hill) và 6.000 quyển sách Quốc gia khởi nghiệp (của Dan Senor và Saul Singer) cho các bạn sinh viên khu vực Tây Nguyên.

Bên cạnh đó, "Hành trình vì khát vọng Việt” khu vực Tây Nguyên với cuộc thi “Sáng tạo tương lai” đã thu hút sự tham gia của 6 đội gồm: Đại học Tây nguyên 1, Đại học Tây Nguyên 2, Cao đẳng Sư phạm Dak Lak, Cao đẳng Nghề Dak Lak, Cao đẳng Nghề Thanh niên dân tộc Tây Nguyên và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Dak Lak. Sau phần thi trình bày ý tưởng sáng tạo của các đội, đội Trường Đại học Tây Nguyên 1 với ý tưởng liên minh hộ kinh doanh nuôi heo rừng tại TP. Buôn Ma Thuột đã trở thành đại diện khu vực Tây Nguyên tham gia vòng chung kết cuộc thi “Sáng tạo tương lai” toàn quốc vào ngày 21 và 22-11-2013 tại TP. Hồ Chí Minh.

a
Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhất khu vực Tây Nguyên cho đội Trường Đại học Tây Nguyên 1

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong "Hành trình vì khát vọng Việt" khu vực Tây Nguyên:

a
Đông đảo sinh viên đến tham dự hành trình "Vì khát vọng Việt" khu vực Tây Nguyên
a
Sinh viên phấn khởi vì nhận được những cuốn sách làm giàu bền vững...
a
Phần thi sáng tạo với ý tưởng Liên minh hộ kinh doanh nuôi heo rừng tại Tp. Buôn Ma Thuột của đội Trường Đại học Tây Nguyên 1
a
Ban Giám khảo chất vấn các đội thi
a
Đại diện các đội thi tham gia phần phản biện
 
 

 Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.