Multimedia Đọc Báo in

Sửa chữa một số tuyến đường tỉnh lộ phục vụ việc đi lại Tết Nguyên đán 2014

09:59, 20/11/2013

 Sở Giao thông vận tải đang đôn đốc đơn vị thi công tập trung nhân lực và máy móc triển khai sửa chữa các tuyến tỉnh lộ 1, 7, 9, 12 và 16 từ nguồn vốn Qũy bảo trì đường bộ của tỉnh năm 2013.

Năm 2013, nguồn kinh phí từ sự nghiệp kinh tế của địa phương dành cho các tuyến tỉnh lộ trên địa bàn trên 14 tỷ đồng, với nguồn vốn đó chỉ đáp ứng khoảng 35-40% nhu cầu sửa chữa thực tế; trong khi hệ thống đường tỉnh, nhất là các tuyến nêu trên xuống cấp nghiêm trọng, cản trở việc đi lại của nhân dân, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

g
Tỉnh lộ 2, đoạn qua xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột hư hỏng nặng

Do vậy, nhằm phục vụ nhân dân đi lại an toàn và thuận lợi, bảo đảm giao thông thông suốt trước Tết Nguyên đán 2014,  Sở Giao thông vận tải đã sử dụng nguồn vốn Qũy bảo trì đường bộ của tỉnh năm 2013 để sửa chữa các tuyến đường nói trên.

Hoàng Tuyết
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.