Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Hội trại "Tiếp lửa truyền thống"

15:25, 21/03/2016
Ngày 20-3, Đoàn Trường ĐH Tây Nguyên đã tổ chức bế mạc Hội trại “Tiếp lửa truyền thống” kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2016).
 

Tiết mục văn nghệ tại Hội thi văn nghệ đêm 19-3

Hội trại “Tiếp lửa truyền thống” với sự tham gia của 33 trại và hơn 1.000 trại sinh đến từ các Đoàn khoa, Đoàn trực thuộc và Câu lạc bộ tham gia nhiều hoạt động sôi nổi: Hội thi văn nghệ, trò chơi, dân vũ, đốt lửa trại, giao lưu với nguyên cán bộ Đoàn chủ chốt qua các thời kỳ, Lễ kết nạp 332 Đoàn viên mới…
 

 Ban Tổ chức chấm điểm các trại

Đoàn Trường đã tặng Giấy khen, tuyên dương 25 cán bộ Đoàn xuất sắc. Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhất: đua thuyền trên cạn và đẩy gậy nam cho Đoàn Khoa Chăn nuôi thú y; 2 giải Nhất: đi xe đạp chậm nữ và thi nhảy bao bố cho Đoàn Khoa Dự bị và Tạo nguồn; giải Nhất thi văn nghệ tặng Đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ. Đặc biệt, trao 3 giải Nhất: đẩy gậy nữ, kéo co và Nhất toàn đoàn tặng Đoàn Khoa Sư phạm. 
 
Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị
Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị
Hội trại “Tiếp lửa truyền thống" là cơ hội để đoàn viên, thanh niên được giao lưu, chia sẻ và cũng là dịp để mỗi đơn vị, mỗi bạn trẻ thể hiện mình với sự sôi nổi, nhiệt tình của tuổi trẻ.
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.