Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk sẽ tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam-VITM Hà Nội năm 2016

20:55, 02/03/2016

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam-VITM Hà Nội năm 2016 dự kiến sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ 14 đến 17-4 tới, đây được coi là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) hoạt động ở lĩnh vực du lịch gặp gỡ, quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch, văn hóa truyền thống địa phương đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Phòng Nghiệp vụ du lịch, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch cho biết, tại hội chợ lần này, tỉnh sẽ tham gia gian hàng chung với các tỉnh Gia Lai, Bình Định, Phú Yên nhằm xây dựng, kết nối các tour đặc thù gắn kết các địa phương với nhau. Ba DN lữ hành của tỉnh gồm Công ty TNHH lữ hành Cao Nguyên Việt Nam, Công ty Cổ phần Du lịch Đắk Lắk và Công ty TNHH du lịch Đắk Việt sẽ tham gia hội chợ cũng đã lên chương trình, giới thiệu, quảng bá các tour, tuyến, sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn của tỉnh; văn hóa, ẩm thực độc đáo của đồng bào Tây Nguyên; các loại hình du lịch sinh thái, văn hóa, trải nghiệm, trong đó, điểm nhấn là chương trình du lịch với cà phê thông qua các tour cà phê– một loại hình du lịch mới, độc đáo của các DN du lịch trong tỉnh. Cũng tại hội chợ, Đắk Lắk cùng với các tỉnh trên sẽ ký kết chương trình phát triển du lịch giữa các địa phương.
.

Cưỡi voi thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên là một trong những sản phẩm du lịch có sức hấp dẫn du khách khi đến với Buôn Đôn

Được biết, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam là hoạt động được tổ chức thường niên với mục đích cung cấp thông tin, quảng bá các sản phẩm du lịch đặc sắc của các địa phương đến với du khách, góp phần đẩy mạnh chương trình kích cầu du lịch  Việt Nam.

 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.