Multimedia Đọc Báo in

Ra quân giải tỏa chợ tự phát trên đường Y Moan và đường vành đai phía Tây TP. Buôn Ma Thuột

13:28, 06/08/2016

Chiều 4-8, UBND TP Buôn Ma Thuột tổ chức ra quân giải tỏa chợ tự phát trên đường Y Moan và đường tránh phía Tây.

Thời gian qua, tại ngã tư đường Y Moan và đường tránh phía Tây TP. Buôn Ma Thuột, nhiều tiểu thương bày bán hàng hóa, đỗ xe cồng kềnh lấn chiếm lòng, lề đường làm nơi họp chợ gây mất mỹ quan đô thị, cản trở giao thông. Trước thực tế trên, các lực lượng chức năng của TP. Buôn Ma Thuột tổ chức ra quân giải tỏa tình trạng họp chợ tự phát này.

Lực lượng chức năng của TP. Buôn Ma Thuột ra quân giải tỏa chợ tự phát trên đường Y Moan

Công an thành phố chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan nhắc nhở, giải thích để các hộ dân nghiêm túc chấp hành các quy định của Nhà nước về trật tự đô thị, an toàn giao thông, không buôn bán ngay trên lòng, lề đường, đồng thời, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Theo ghi nhận, buổi tối cùng ngày, tại khu vực đường Y Moan và ngã tư Y Moan - đường tránh phía Tây khá vắng vẻ, vỉa hè, lòng, lề đường đã được trả lại cho người đi bộ, cảnh buôn bán, họp chợ đã không diễn ra. Được biết, nhiều tiểu thương đã mang hàng hóa về chợ đầu mối Tân Hòa và khu vực chợ gần khu công nghiệp Tâm Thắng (Đăk Nông) để bày bán.

Trước đó, trong tháng 7, thành phố đã tổ chức tuyên truyền tiểu thương ngưng việc họp chợ tự phát tại khu vực này và vận động bà con vào kinh doanh, buôn bán tại chợ đầu mối Tân Hòa.
 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc