Multimedia Đọc Báo in

Lễ ra mắt Trường Tiểu học, THCS &THPT Victory và khai giảng năm học mới 2016-2017

16:41, 05/09/2016

Sáng 5-9, Trường Tiểu học, THCS &THPT Victory (Trường Victory) tổ chức lễ ra mắt và khai giảng năm học mới 2016-2017.

Đến dự có các đồng chí: Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Y Dec Hđơk, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo các sở, ngành cùng cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh.

Học sinh Trường Tiểu học, THCS&THPT Victory náo nức tham dự Lễ khai giảng năm học 2016-2017.
Học sinh Trường Victory náo nức tham dự Lễ khai giảng năm học 2016-2017.

Trường Victory được thành lập theo Quyết định số 2869/QĐ-UBND ngày 28-10-2015 của UBND tỉnh và chính thức đi vào hoạt động giáo dục kể từ năm học 2016 - 2017. Đây là đơn vị giáo dục tư thục, có con dấu và tài khoản theo quy định của pháp luật, chịu sự quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo; địa điểm đặt tại số 1 đường Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường đọc thư của Chủ tịch nước chào mừng ngày khai giảng.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng.

Trường Victory là mô hình trường phổ thông nhiều cấp học, kết hợp giảng dạy chương trình giáo dục Quốc gia cùng với các chương trình ngoại ngữ, khóa học kỹ năng sống, phát triển năng khiếu…

Năm học này, trường có 903 học sinh ở ba cấp học với 30 lớp, trung bình mỗi lớp học có khoảng 30 học sinh.

...và trao giải Nhất cuộc thi tiếng Anh
Hiệu trưởng Trường Victory trao giải Nhất cuộc thi tiếng Anh "Victory English Exam" tặng học sinh tại Lễ khai giảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phạm Đăng Khoa cho rằng, với sự ra đời của một ngôi trường khang trang, hiện đại như Trường Victory là phù hợp với chủ trương xã hội hóa giáo dục trong giai đoạn hiện nay; đồng thời mong muốn thầy và trò Trường Victory tích cực thi đua dạy tốt học tốt để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

 Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.