Multimedia Đọc Báo in

13 doanh nghiệp của tỉnh sẽ tham gia Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê tại TP. Hồ Chí Minh

16:00, 11/10/2016

Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và Tuần lễ văn hóa cà phê Việt 2016 sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 24 đến 28-10 tới do UBND tỉnh Đắk Lắk chủ trì, Công ty TNHH Tinh Tú chịu trách nhiệm tổ chức.

Dự kiến, hội chợ có quy mô 450 gian hàng của 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia giới thiệu, bày bán các sản phẩm cà phê, thiết bị pha chế, máy móc nông nghiệp, giống cây trồng, thuốc bảo vệ thực vật, phân bón các loại dùng cho cây cà phê.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm cà phê tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V- năm 2015

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh, Đắk Lắk sẽ tổ chức 6 gian hàng chung của tỉnh do 13 đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh tham gia, trưng bày các sản phẩm cà phê, bơ, mật ong, hàng thủ công mỹ nghệ; giới thiệu, trình diễn các quy trình rang xay, chế biến cà phê và tổ chức không gian thưởng thức cà phê miễn phí tại hội chợ- triển lãm.

Đây là dịp để các doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá, nâng cao giá trị cho thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột và là một trong các hoạt động hướng đến Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ VI - năm 2017.


Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.