Multimedia Đọc Báo in

Không cúp nước trong dịp tết

14:55, 20/01/2017
Công ty TNHH MTV cấp nước và đầu tư xây dựng Đắk Lắk cho biết, đến thời điểm này, công ty đã hoàn tất việc chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu dùng nước của người dân, không để xảy ra tình trạng thiếu nước, cúp nước sinh hoạt trọng dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.
 
Cụ thể, đơn vị đã tiến hành súc rửa các giếng khoan nhằm tăng lưu lượng nước; kiểm tra, sửa chữa hệ thống đường ống và các thiết bị; huy động lực lượng rà soát toàn bộ hệ thống; kiểm tra, cho chạy thử lần cuối và khắc phục các sự cố.
 
Công nhân Công ty TNHH MTV cấp nước và đầu tư xây dựng Đắk Lắk kiểm tra bể chứa nước tại trạm Ea Kô Tam
Công nhân Công ty TNHH MTV cấp nước và đầu tư xây dựng Đắk Lắk kiểm tra bể chứa nước tại trạm Ea Kô Tam
Với công suất hiện tại 48.000 m3 ngày đêm, trong dịp tết, tất cả các nhà máy nước sẽ hoạt động 24/24 giờ hết công suất để cung cấp 57.000 m3/ngày đêm trong thời gian 2-3 ngày trước giao thừa, nên sẽ không bị thiếu nước, cúp nước. 
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.