Multimedia Đọc Báo in

Bức xúc chuyện gia đình, bố cắt cổ con gái 6 tuổi rồi tự tử

14:32, 07/04/2017

Sáng 7-4, Bác sĩ Võ Minh Thành, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Khoảng 19 giờ 50 phút ngày 6-4, Khoa Cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) tiếp nhận 2 bệnh nhân vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng nên cả 2 nạn nhân đã tử vong sau đó.

Hai bệnh nhân nói trên là cháu Lò Thị Quỳnh Như (6 tuổi) và anh Lò Duy Thế - bố đẻ cháu Như (30 tuổi, cùng trú tại thôn 9, xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột).

Theo lời kể của chị Thái Thị Thùy Vi (mẹ và vợ của 2 nạn nhân), sáng 6-4, do bức xúc chuyện gia đình, anh Lò Duy Thế dẫn theo cháu Như đến nhà nghỉ Thanh Long (xã Hòa Khánh) và đến chiều tối cùng ngày đã dùng vật sắc cắt cổ cháu Như, sau đó uống thuốc diệt cỏ tự tử. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người nhà lập tức đưa 2 bố con đến bệnh viện cấp cứu. Cháu Như nhập viện trong tình trạng: ngừng thở, ngừng tim, đồng tử giãn tối đa 2 bên, có vết thương ngang giữa cổ sâu, tổn thương mạch máu cổ và thần kinh cổ…; anh Lò Duy Thế được cấp cứu trong tình trạng: “ngáp cá”, đồng tử giãn, nhiệt độ khó đo, không “hợp tác” súc ruột...

Cả 2 nạn nhân tử vong lúc gần 21 giờ cùng ngày.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.