Multimedia Đọc Báo in

Hoàn thành đổi thẻ đoàn viên công đoàn vào 31-12-2017

15:06, 11/04/2017

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, thực hiện chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh đã hướng dẫn các công đoàn cơ sở triển khai thực hiện việc đổi thẻ cho đoàn viên công đoàn.

21
LĐLĐ tỉnh phối hợp với các đơn vị tổ chức khám bệnh, cấp thuốc cho công nhân lao động Công ty TNHH May Tây Nguyên.( Ảnh minh họa)

Theo đó, có 2 loại thẻ đoàn viên gồm: thẻ thông thường và thẻ liên kết. Ngoài những thông tin giống như thẻ thông thường, thẻ liên kết có tích hợp thêm chức năng thẻ ATM của Ngân hàng Vietinbank. Việc đổi sang thẻ đoàn viên liên kết được thực hiện bắt buộc đối với đoàn viên công đoàn chuyên trách và cán bộ công nhân viên trong cơ quan công đoàn, đơn vị kinh tế, sự nghiệp công đoàn thuộc LĐLĐ tỉnh. Những đoàn viên không thuộc nhóm bắt buộc nếu có nhu cầu đổi sang thẻ liên kết, tự nguyện ký với công đoàn cơ sở.

Trên cơ sở danh sách đề nghị đổi thẻ đoàn viên, LĐLĐ tỉnh sẽ cập nhật trên dữ liệu phần mềm quản lý đoàn viên và tiến hành đổi thẻ hoàn thành chậm nhất vào 31-12-2017.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.