Multimedia Đọc Báo in

Không cắt điện trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

14:30, 26/04/2017
Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm cấp điện thường xuyên, an toàn và liên tục trong dịp nghĩ lễ 30-4 và 1-5.
 
Theo đó, sẽ không cắt điện trên lưới điện trung, hạ áp gây mất điện cho khách hàng (trừ trường hợp sự cố) trong các ngày từ 29-4 đến hết ngày 2-5; tăng cường kiểm tra trong và ngoài hành lang lưới điện, đường dây và trạm biến áp để chặt, tỉa cây có nguy cơ gãy đổ và xử  lý ngay các hiện tượng bất thường trên lưới điện trung hạ áp, không để phát sinh sự cố, đặc biệt là các vị trí tiếp xúc (lèo, ống nối, vị trí đấu nối…….), hoàn thành trước ngày 29-4; theo dõi chặt chẽ phụ tải của các máy biến áp, kịp thời xử lý trường hợp bị quá tải, sự cố bất thường; rà soàt, chuẩn bị vật tư để sẵn sàng thay thế khi có sự cố hư hỏng thiết bị xảy ra. Các đơn vị quản lý vận hành, bố trí nhân lực trực vận hành 24/24, sẵn sàng tham gia xử lý và kiểm tra, khắc phục sự cố.
 
Vận hành hệ thống phát điện tại Nhà máy thủy điện Buôn Kuốp
Vận hành hệ thống phát điện tại Nhà máy thủy điện Buôn Kuốp
Bên cạnh đó, công ty cũng có văn bản đề nghị chủ đầu tư các nhà máy thủy vận hành nghiêm túc và chấp hành lệnh chỉ huy điều độ để bảo đảm nguồn cấp điện; đồng thời, tăng cường kiểm tra, xử lý các khiếm khuyết, bảo đảm an toàn trong vận hành công trình điện.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.