Multimedia Đọc Báo in

VinMart Buôn Ma Thuột hỗ trợ người nuôi heo, bán hàng không lợi nhuận

17:47, 10/05/2017

Nhằm hỗ trợ các hộ chăn nuôi heo trong giai đoạn khó khăn khi giá heo hơi xuống thấp kỷ lục, siêu thị VinMart Buôn Ma Thuột (thuộc Tập đoàn Vingroup) triển khai chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận”.

Theo đó, từ ngày 8-5, siêu thị này thực hiện thu mua thịt heo tại địa phương với mức giá cao hơn giá thị trường nhằm hỗ trợ hộ chăn nuôi bù lỗ, đồng thời giảm 20% giá bán ra cho người tiêu dùng. Đây đều là các sản phẩm thịt sạch, được kiểm dịch an toàn, có thể truy xuất nguồn gốc từ các doanh nghiệp chăn nuôi đang cung cấp dài hạn cho siêu thị.

Khu bày bán thịt heo hỗ trợ giá tại siêu thị VinMart Buôn Ma Thuột

Được biết, “Hỗ trợ hộ nuôi heo, bán hàng không lợi nhuận” là chiến dịch hỗ trợ hàng hóa nội địa được Tập đoàn Vingroup triển khai thông qua hệ thống bán lẻ VinMart trên toàn quốc. Trước đó, VinMart cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong các chiến dịch “Hành tím nghĩa tình”, “Mỗi quả dưa, một tấm lòng”... nhằm chung tay giúp nông dân Việt tiêu thụ nông sản.


Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.