Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn tuyên truyền về quản lý, phân loại và xử lý chất thải rắn sinh hoạt

15:39, 01/07/2017

Ngày 30-6, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Chi cục Bảo vệ Môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường) và Trung tâm Tư vấn dịch vụ Khoa học công nghệ tổ chức lớp Tập huấn tuyên truyền về quản lý, phân loại và xử lý chất thải rắn sinh hoạt cho 100 học viên là cán bộ các xã, phường; giáo viên, tổng phụ trách đội của các trường tiểu học và THCS trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên được cung cấp một số kiến thức cơ bản về quản lý, phân loại và xử lý chất thải rắn sinh hoạt; các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong bảo vệ môi trường đô thị và quản lý chất thải rắn; kỹ thuật tái chế chất thải sinh hoạt thành các sản phẩm hữu ích khác và cách giảm thải ra môi trường…

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.