Multimedia Đọc Báo in

Đêm nhạc Blouse Trắng – Hát cho yêu thương

06:59, 11/09/2017
Tối 9-9, Ban điều hành “Dĩa cơm trên tường BMT” tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ Đêm nhạc Blouse Trắng – Hát cho yêu thương nhân kỷ niệm 1 năm thành lập.
 
Các đại biểu tham dự Đêm nhạc

Các đại biểu tham dự Đêm nhạc

 
Tham dự chương trình có Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh; đại diện các sở, ban, ngành, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.
 
Đêm nhạc là chương trình ca nhạc thiện nguyện do tập thể các y, bác sĩ và các thành viên chủ chốt của chương trình cùng các khách mời là ca sĩ chuyên nghiệp, biểu diễn hoàn toàn miễn phí. Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn kêu gọi sự tài trợ, ủng hộ, đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm… chăm lo giúp đỡ bệnh nhân nghèo có những bữa ăn miễn phí, chất lượng tốt để vượt qua khó khăn.
 
Tiết mục văn nghệ do các y, bác sĩ biểu diễn
Tiết mục văn nghệ do các y, bác sĩ biểu diễn tại Đêm nhạc Blouse Trắng
 
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12-9-2016, “Dĩa cơm trên tường BMT” là hoạt động thiện nguyện do các bác sĩ, cán bộ y tế đang công tác tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và một số người bạn thực hiện. Ngoài vận động đóng góp trực tiếp, vào thứ bảy tuần cuối tháng, Ban điều hành còn tổ chức Đêm nhạc “Blouse Trắng BMT” để quyên góp tiền từ các mạnh thường quân chuyển thành phiếu ăn cho người bệnh. Sau một năm thực hiện, chương trình đã cung cấp hơn 40.000 phiếu ăn cho bệnh nhân nghèo tại 6 bệnh viện trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng.
 
Phó Chủ tịch Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen tặng Nhóm Dĩa cơm trên tường BMT. Ảnh: V. Anh
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng Nhóm Dĩa cơm trên tường BMT
 
Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao Giấy chứng nhận Tấm lòng vàng cho Nhóm Dĩa cơm trên tường BMT vì có nhiều thành tích trong công tác, hoạt động nhân đạo, từ thiện, chữ thập đỏ của tỉnh. 
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.