Multimedia Đọc Báo in

Thành phố Buôn Ma Thuột khẩn trương khắc phục cây đổ do ảnh hưởng của bão số 12

18:01, 05/11/2017

Do ảnh hưởng của bão số 12, trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột trong ngày 4-11 đã có mưa trên diện rộng, kèm theo gió mạnh đã khiến một số cây xanh bị bật gốc.

Trong đó có một số cây bị gãy vào đường dây diện gây mất điện tại một số địa bàn như: khu vực đường Lê Hồng Phong, xã Hòa Phú, xã Ea Kao…

A
Cây cổ thụ bị bật gốc nằm ngồn ngang trên đường Lê Hồng Phong

A
Nhiều cây xanh bị gió lớn làm gãy, đổ

Để khắc phục hậu quả, Công ty Điện lực Đắk Lắk, Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk đã cử nhân viên tổ chức phục hồi điện trên địa bàn ngay trong đêm 4-11 và thu dọn các cây xanh bị gãy, đổ. Đến sáng ngày 5-11, công tác khắc phục cơ bản hoàn thành, hiện chỉ còn một phần cây cổ thụ bị đổ trên đường Lê Hồng Phong do quá lớn nên chưa đủ phương tiện để thu dọn. Dự kiến, chậm nhất ngày 6 -11 sẽ hoàn thành công tác khắc phục.

Nguyễn Gia

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.