Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức lễ ra quân đầu năm

15:46, 26/02/2018

Sáng 26-2, Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức Lễ ra quân đầu năm và phát động phong trào thi đua năm 2018.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm 2018, ông Nguyễn Văn Thân, Giám đốc Công ty đã phát động phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ, công nhân viên, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu năm 2018.

Ông Nguyễn Văn Thân, Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk phát động phong trào thi đua năm 2018

Theo đó, năm 2018, ngành điện đề ra mục tiêu “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và độ tin cậy cung cấp điện”. Tiếp tục triển khai các biện pháp trong công tác quản lý điều hành; phấn đấu sản lượng điện thương phẩm đạt 1.523 triệu kWh; giá bán bình quân trên 1.737 đồng/kWh; tổn thất điện năng dưới 5,77%; hoàn thành tốt chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện, bảo đảm cung cấp điện ổn định phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương...

Lãnh đạo các điện lực trực thuộc ký kết giao ước thi đua

Tại lễ ra quân, lãnh đạo các điện lực, đơn vị trực thuộc đã ký kết giao ước thi đua năm 2018 và nêu cao quyết tâm  hoàn thành kế hoạch đã đề ra.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.