Multimedia Đọc Báo in

"Tết sum vầy" cho người lao động

22:37, 10/02/2018

Sáng 10-2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” Xuân Mậu Tuất 2018 cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) của các công đoàn cơ sở thuộc LĐLĐ thành phố.

21
Chủ tịch LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột Nguyễn Thanh Liêm tặng quà cho CNVCLĐ

Tại chương trình, LĐLĐ thành phố đã trao 164 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá 82 triệu đồng; trao 50 triệu đồng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm công đoàn cho chị H’Yet Niê, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hòa Khánh (xã Hòa Khánh); tổ chức các hoạt động vui chơi, bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng 4,6 triệu đồng.

21
Đại diện LĐLĐ tỉnh và TP. Buôn Ma Thuột trao giải thưởng cho CNVCLĐ tại chương trình bốc thăm trúng thưởng

Với phương châm “Không để gia đình công nhân, người lao động nào không có Tết” , LĐLĐ thành phố đã chỉ đạo các cấp công đoàn phối hợp huy động nguồn lực, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chăm lo đời sống, tặng quà, trả lương, thưởng Tết kịp thời cho đoàn viên, người lao động.

21
Chủ tịch LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột Nguyễn Thanh Liêm trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên H'Yet Niê

Được biết, trong năm 2017, từ các nguồn lực huy động được, LĐLĐ thành phố đã tặng 239 suất quà Tết, 16 vé xe cho CNVCLĐ khó khăn về quê ăn Tết; hỗ trợ xây dựng 7 căn nhà Mái ấm công đoàn, trị giá 330 triệu đồng. Các công đoàn cơ sở tham gia cùng chính quyền xét thưởng, tặng quà cho CNVCLĐ với tổng số tiền 11 tỷ đồng…

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc