Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN huyện Buôn Đôn

Giao lưu Ngày phụ nữ khởi nghiệp, phát động năm thi đua "Phụ nữ đồng hành với thực phẩm an toàn"

17:02, 07/03/2018

Ngày 6-3, Hội LHPN huyện Buôn Đôn phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tổ chương trình giao lưu Ngày phụ nữ khởi nghiệp, phát động năm thi đua “Phụ nữ đồng hành với thực phẩm an toàn”, kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Các đại biểu tham gia chương trình giao lưu
Các đại biểu tham gia chương trình giao lưu

Tại buổi giao lưu, các đại biểu là những tấm gương phụ nữ tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh, tiêu thụ và cung ứng sản phẩm; hội viên phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh đã chia sẻ những kỹ năng kinh doanh; khó khăn, thách thức và cơ hội khi phụ nữ khởi nghiệp. Đồng thời cũng đề xuất hướng giải quyết, kiến nghị về cơ chế chính sách nhằm thúc đẩy hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Buôn Đôn trao vốn khởi nghiệp, khởi sự cho các hội viên
Lãnh đạo UBND huyện  Buôn Đôn trao vốn khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho các hội viên phụ nữ.

Dịp này, Hội LHPN huyện đã phát động năm thi đua “Phụ nữ đồng hành với thực phẩm an toàn”; trao vốn hỗ trợ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho 5 hội viên với tổng số vốn 30 triệu đồng; ủng hộ Quỹ “Phụ nữ phát triển” giúp hội viên có hoàn cảnh khó khăn (5 triệu đồng) và tặng quà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 cho các đại biểu tham gia chương trình.

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.