Multimedia Đọc Báo in

Phát động cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn" lần thứ I.

06:55, 19/03/2018
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam vừa phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn” lần thứ I.
 
Theo đó, đối tượng tham gia là các đoàn viên, thanh niên có ý tưởng, đề án khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp tập trung vào các nhóm ý tưởng, đề án sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, bảo quản, chế biến, dịch vụ và các sáng chế có tính ứng dụng cao trong nông nghiệp. 
 
Trao nguồn vốn của Trung ương Đoàn hỗ trợ xây dựng mô hình trồng rau thủy canh cho thanh niên Trần Đức Cường, tổ dân phố 4 thị trấn Krông Năng
Trao nguồn vốn của Trung ương Đoàn hỗ trợ xây dựng mô hình nông nghiệp cho đoàn viên thanh niên huyện Krông Năng. (Ảnh minh họa).
 
Cuộc thi diễn ra trong 6 tháng và trải qua ba vòng thi: Đi tìm ý tưởng, đề án khởi nghiệp; xây dựng đề án khởi nghiệp và vòng chung kết toàn quốc. Các đề án sau khi đoạt giải sẽ được ban tổ chức theo dõi, hỗ trợ hướng dẫn pháp lý, công nghệ,  xây dựng thương hiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm trong 1 năm.
 
Vòng chung kết và trao giải thưởng diễn ra vào tháng 9-2018. Mức hỗ trợ các ý tưởng, đề án đạt giải trị giá hơn 3 tỷ đồng cùng cơ hội được tiếp cận với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp.
 
Các thí sinh đăng ký và nộp hồ sơ cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn" lần thứ I về tỉnh, thành đoàn và website thanhnienvoinongnghiep.com/ cuộc thi Thanh niên nông thôn khởi nghiệp trước ngày 25-5-2018. 
 
Vân Anh ( Theo doanthanhnien.vn)
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.