Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Trại kỹ năng Chỉ huy Đội tỉnh lần thứ I

09:34, 02/04/2018

Sau 3 ngày diễn ra, sáng 1-4, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức Lễ bế mạc “Trại kỹ năng Chỉ huy Đội tỉnh” lần thứ I năm học 2017 – 2018.

159 Chỉ huy Đội xuất sắc được lựa chọn từ 659 Liên đội trên địa bàn  tỉnh hội tụ về Trại kỹ năng để tranh tài. Các hoạt động tại đây được thiết kế theo hình thức tương tác giữa các học viên, nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế trong việc triển khai hiệu quả công tác Đội tại cơ sở. Mỗi chuyên đề là một hoạt động trải nghiệm giúp các trại sinh được vận dụng kiến thức lý thuyết và thực hành.

aaaa
Các trại sinh tham gia Trại kỹ năng Chỉ huy Đội.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tuy thời gian Trại kỹ năng diễn ra ngắn, nội dung nhiều nhưng các em đã tham gia hết mình. Các chỉ huy Đội có sự đồng đều về kiến thức và kỹ năng, đã bám sát và thực hiện đúng các nội dung tại định chuẩn mà Hội đồng Đội tỉnh đề ra. Qua 14 môn thi với hình thức cá nhân và tập thể, xếp loại của các em không cách nhau quá xa. Số điểm cao nhất là 106 điểm và thấp nhất là 83,5 điểm.

aaaa
Các trại sinh tham gia hoạt động sinh hoạt tập thể.

Ngoài ra, thông qua Trại kỹ năng các em rèn luyện được ý thức tổ chức kỷ luật, tư thế tác phong, tạo tình cảm gắn bó, tinh thần tập thể, đoàn kết giúp đỡ nhau cùng tiền bộ; thể hiện tính nghiêm trang, thống nhất của tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

aaaa
Những Chỉ huy Đội xuất sắc được Ban tổ chức tặng Bằng khen.

Kết thúc Trại kỹ năng, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận Chỉ huy Đội giỏi cho các trại sinh; tặng 5 Giấy khen cho trại sinh có tổng số điểm các môn sát hạch cao nhất; 5 Bằng khen cho Chỉ huy Đội có thành tích xuất sắc nhất tại trại .

Một số hình ảnh hoạt động tại Trại kỹ năng Chỉ huy Đội:

aaaa
Các anh Tổng phụ trách Đội tham gia hỗ trợ dựng trại.

aaaa
Tiết mục múa dân vũ  của huyện Ea Kar.

 

aaaa
Phần thi dựng mô hình cổng trại.

 

aaaa
Các trại sinh tham quan và tìm hiểu lịch sử Nhà đày Buôn Ma Thuột ...

 

aaaa
Thắp hương tưởng niệm các liệt sĩ Nam tiến

 

aaaa
...chơi trò chơi lớn.

aaaa
Thi "Tài năng Chỉ huy Đội", hóa thân thành các nhân vật anh hùng.

aaaa
Và được cháy hết mình trong "Đêm lửa trại - vòng tay bè bạn"

Mai Sao 


Ý kiến bạn đọc