Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác tôn giáo

16:42, 02/04/2018

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Cư M’gar vừa phối hợp với Phòng Nội vụ huyện tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác tôn giáo trên địa bàn huyện.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 130 học viên là bí thư, chủ tịch UBND, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng Công an các xã, thị trấn. Trong thời gian 2 ngày (29 và 30), các học viên đã được truyền đạt các nội dung: quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với công tác tôn giáo; Luật Tín ngưỡng, tôn giáo; Nghị định số 162NĐ/2017/NĐ-CP ngày 30-12-2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo; tình hình hoạt động của các tôn giáo trên địa bàn huyện… Qua đó giúp đội ngũ cán bộ làm công tác tôn giáo nhận thức rõ vị trí, chức năng nhiệm vụ để kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương quản lý hoạt động tôn giáo tại địa phương theo đúng pháp luật.

Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng.

Theo kế hoạch, trong tháng 4 này, Trung tâm tiếp tục mở 3 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tôn giáo cho các đối tượng là bí thư chi bộ, trưởng thôn, buôn, tổ dân phố của 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.