Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018

15:20, 28/05/2018

Huyện Đoàn Lắk phối hợp với Câu lạc bộ Sức trẻ TP. Buôn Ma Thuột và Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018” tại xã Đăk Phơi (huyện Lắk).

a
Đội ngũ y, bác sỹ tư vấn, khám phát thuốc cho người dân. 

Với sự tham gia của 12 y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa và Trung tâm Y tế huyện Lắk, ngày hội đã tổ chức tư vấn sức khỏe, khám phát thuốc miễn phí cho 100 lượt người dân. Đồng thời, tổ chức các trò chơi dân gian cho 200 em thiếu nhi; tặng 200 phần quà bánh kẹo và 145 suất quà đồ dùng học tập cho thiếu nhi, 100 suất quà nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí 52 triệu đồng do Câu lạc bộ Sức trẻ thành phố Buôn Ma Thuột vận động từ các mạnh thường quân và Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh tài trợ.

a
Tặng suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của cộng đồng xã hội dành cho các em thiếu nhi, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, góp phần tạo động lực để họ khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.