Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk mở lớp đào tạo chuyên đề Dịch vụ và Truyền thông

23:09, 10/06/2018
Từ ngày 8 đến ngày 10- 6, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã mở lớp đào tạo chuyên đề về Dịch vụ và Truyền thông, với hơn 150 học viên tham gia. 
 
Tại lớp học, học viên đã được truyền đạt các nội dung về sản phẩm dịch vụ (SPDV), như SPDV mới trên E-Banking, Internetbanking; kiến thức cơ bản về truyền thông và truyền thông ngành ngân hàng; rủi ro và khủng hoảng truyền thông; quản trị và xử lý khủng hoảng truyền thông; chiến lược quan hệ báo chí…
 
Giám đốc Agribank Đắk Lắk Vương Hồng Lĩnh phát biểu khai mạc lớp học
Giám đốc Agribank Đắk Lắk Vương Hồng Lĩnh phát biểu khai mạc lớp học
Đây là lớp đầu tiên, mở đầu cho một chuỗi các lớp đào tạo tiếp theo của Agribank Đắk Lắk trong năm 2018, với mục tiêu đặt ra là 100% cán bộ, viên chức trong toàn đơn vị được đào tạo về nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; phát triển đội ngũ cán bộ quản lý và kinh doanh ngân hàng có trình độ và năng suất lao động cao, ý thức tuân thủ pháp luật nghiêm túc, có đạo đức và tinh thần trách nhiệm nghề nghiệp tốt, đáp ứng yêu cầu cạnh tranh và hội nhập.
 
Các đại biểu và học viên tham dự lớp học
Các đại biểu và học viên tham dự lớp học
Được biết, hiện tại Agribank Đắk Lắk đã và đang đưa ra thị trường hơn 120 SPDV vừa truyền thống, vừa hiện đại và là một trong những đơn vị có doanh thu dịch vụ lớn nhất trong các đơn vị thuộc Agribank ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên. 
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.