Multimedia Đọc Báo in

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các tổ chức, đơn vị thăm và chúc mừng Báo Đắk Lắk nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

17:30, 19/06/2018
Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2018), ngày 19-6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy,  Học viện Hải quân,  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công ty điện lực Đắk Lắk và Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Đắk Lắk.
 
a
Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: H.Gia
Thay mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Cảnh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức Báo Đắk Lắk đạt được trong công tác thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận cũng như kịp thời phát hiện các gương tiêu biểu, điển hình trên các lĩnh vực; đồng thời, khẳng định sự đóng góp quan trọng của báo chí nói chung, Báo Đắk Lắk nói riêng vào sự phát triển chung của địa phương. Nhân dịp này, đồng chí mong muốn tập thể Báo Đắk Lắk ngày càng phát triển và làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao; đặc biệt, tiếp tục phát huy vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.  
 
a
Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Lê Quang Ánh cảm ơn đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Báo Đắk LắkẢnh: H.Gia
Thay mặt cán bộ, nhân viên Báo Đắk Lắk, Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Lê Quang Ánh cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đơn vị, tổ chức cho cơ quan thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Đồng thời, khẳng định trong thời gian tới Báo Đắk Lắk sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tích cực nâng cao nội dung tin, bài; thông tin kịp thời, trung thực, khách quan đến bạn đọc. 
 
Dưới đây là một số hình ảnh các tổ chức, đơn vị đến thăm và chúc mừng Báo Đắk Lắk nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam:
 
a
Trung tá Trần Minh Trọng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu chúc mừng Báo Đắk Lắk. Ảnh: H.Gia

a
Đại diện Học viện Hải quân và Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh đến chúc mừng Báo Đắk Lắk. Ảnh: H.Gia

a
Đại diện Học viện Hải quân chụp hình lưu niệm với cán bộ, nhân viên Báo Đắk Lắk. Ảnh: H.Gia
a
Đại diện Công ty Điện lực Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk. Ảnh: H.Gia
Thúy Hồng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.