Multimedia Đọc Báo in

Hơn 120 suất quà được trao tặng cho người nghèo buôn Đrang Phốk

11:38, 24/06/2018
Sáng 23-6, Huyện Đoàn Buôn Đôn phối hợp với nhóm từ thiện “Chung tay vì một tấm lòng” (quận 10, TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chuơng trình tặng quà cho đồng bào nghèo tại buôn Đrang Phốk (xã Krông Na).
 
tt
Những phần quà ý nghĩa được trao tặng cho các hộ trong buôn
 
Chương trình đã trao tặng 120 phần quà cho các hộ trong buôn có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 40 triệu đồng. Bình quân mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm: gạo, mì gói, đường sữa, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo và 50.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra, đoàn từ thiện còn tặng cặp sách cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cùng nhiều bộ quần áo cho người dân trong buôn.
 
tt
Anh Dương Chí Nghĩa, Phó Bí thư huyện Đoàn Buôn Đôn thăm hỏi, động viên bà con.
 
Đây là một trong những hoạt động xã hội của nhóm từ thiện "Chung tay vì một tấm lòng" nhằm đóng góp một phần nhỏ bé giúp đỡ đồng bào nghèo, vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn.
 
Băng Châu

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.